Việc lặp đi lặp lại ba không ngừng thể xin tài trợ

Thảo luận trong 'Tin Tức' bắt đầu bởi xiaozay, 22/5/16.

  1. xiaozay

    xiaozay Thành Viên

    NÓ LÀ GÌ?

    Việc lặp đi lặp lại ba không ngừng thể xin tài trợ, người hùng thầm lặng supermini phần lớn của Honda. Trong khi Loại Rs và NSXs ăn cắp các tiêu đề, Jazz mới đã đến lặng lẽ, thể thao một số góc độ mới không hài lòng và cạnh cùng dạng hình hộp của nó. Nhưng kể từ khi đã làm một lớn Jazz về phong cách? Honda đã làm việc để làm cho chiếc xe mới, hiệu quả hơn và chất lượng cao bên trong, trong khi vẫn giữ mức giá hợp lý. Và nó được thực hiện một công việc khá lộng lẫy. xe mới này của lâu hơn, bởi 95mm. Gần một nửa trong số đó đã bị nuốt bởi vùng hấp thụ xung thêm cho pháp luật tai nạn mới, nhưng Honda cũng quản lý để kéo dài chiều dài cơ sở, vì vậy Jazz mới thậm chí còn có nhiều hang động nhiều hơn bên trong. Chiếc xe nghỉ hưu hoàn hảo cho một bác sĩ TARDIS-tước mất.

    ĐIỀU KHIỂN

    Chỉ có một động cơ - 1,3 lít xăng hút khí tự nhiên máy hút sữa avent có tốt không bốn nồi, cung cấp 100bhp và 90lb ft Nó không VTEC rev-tastic, và không quá nhiệt tình về việc bị vết thương lên đến số vòng quay cao (nơi mà tất cả các quyền lực được thực hiện,. khó chịu, phía bắc 5000rpm), nhưng nó thương xót yên tĩnh xung quanh thị trấn. Các hướng dẫn sáu tốc độ tự hào Honda thay đổi thường rất đáng khen ngợi; các £ 1.300 CVT tùy chọn vẫn là một droning, đau điện ngốn tại bất cứ điều gì trên shuffling đô thị. Đáng ngạc nhiên lái nhanh chóng và một kerbweight 1066kg làm cho Jazz xa nhanh nhẹn hơn bạn muốn expect- nó nhanh chóng nhảy vào góc thậm chí mặc dù nắm hoàn toàn không phải là cao.

    Đừng lầm tưởng bất cứ điều này cho giải trí thật sự - Jazz đã không bán linh hồn người thợ của mình với các vị thần xử lý. Nó chỉ là một cách hữu ích nhanh nhẹn, không có nhiều chủ sở hữu sẽ bao giờ để ý. Ngày lưu ý rằng, các xe có thể làm với được một liên lạc ít sắc nét hơn va chạm không ra gì, đưa ra một nở Wannabe nóng như thế này không phải là.

    BÊN TRONG

    Đó là một sự pha trộn kỳ lạ của góc độ lập dị và sàn trong Jazz funked-up, đặc biệt là khi 7,0-inch màn hình cảm ứng trung tâm mới phương tiện truyền thông (5,0-inch trên các mô hình cơ bản) và tùy chọn các nút điều khiển khí hậu haptic trông sạch sẽ và nhỏ gọn. Chắc chắn, nó bằng nhựa, nhưng lừa đảng của Jazz là rất lớn linh hoạt cabin, không phù hợp với Audi 'n' kết thúc. Chuyển thùng nhiên liệu dưới ghế trước có nghĩa là có phòng theo nuôi flip-up cho hành lý ẩn. Việc khởi động là hơn Golf VW Polo hơn, tại 354 lít, mặc dù sàn giả mỏng manh sẽ không hỗ trợ các cửa hàng tạp hóa đêm Giáng sinh. Tuy nhiên, có khoảng không dư dật, và duỗi chân để thử faux-by-bốn crossover. ghế ngồi thoải mái quá, và những cánh cửa mở rộng như vậy bạn sẽ nghĩ bản lề đã biến bên trong ra.

    SỞ HỮU

    Vâng, bạn chắc chắn không muốn cho độ tin cậy, nhưng honda thanh dat bien hoa Jazz không phải là rẻ nếu bạn xem nó như là một đối thủ supermini trên tài khoản của điện ít ỏi của mình. The Jazz S cơ bản là £ 13.495, và nếu bạn muốn có một số hợp kim, một hộp số CVT (bạn sẽ không) và ngồi-nav, nó là phía sai trái của £ 17k. Sau đó, một lần nữa, không có gì khác trên thị trường mà không công việc của Jazz tốt hơn - đó là một con dao quân đội Thụy Sĩ supermini. Ít nhất là mô hình này là rẻ hơn để chạy, nhờ sử dụng thông minh của chu kỳ đốt Atkinson để tăng hiệu quả, và nhẹ bit nhờn bên trong. Honda tuyên bố 61.4mpg và 106g / km (dù với CVT), và không có tăng áp kiểm tra gian lận để khởi động.